VNPT VinaPhone ra mắt cơ chế xác thực 2 lớp qua SMS để đảm bảo cho khách hàng

Mới đây Ông Lương Mạnh Hoàng, Chủ tịch Tổng Công ty VNPT VinaPhone nói rằng VinaPhone đã đưa ra cơ chế xác thực hai lớp để đảm bảo khách hàng mang nhu cầu dùng VAS phải chuẩn xác qua SMS mới tham gia được dịch vụ.

Thế nhưng, khi ứng dụng cơ chế chuẩn xác này thì số lượng thuê bao tham gia nhà sản xuất trị giá gia nâng cao chắc chắn giảm, đấy đích thực là thách thức. Vậy làm sao VinaPhone vượt qua điều này?

Trước đấy, cơ chế tham gia dịch vụ giá trị gia tăng của các nhà mạng khôn xiết đơn thuần và có thông tin lập lờ. Điều này khiến người dùng hiểu lầm và họ với thể mang các động tác tham gia dịch vụ ngoài mong muốn, dẫn tới quý khách bị trừ tiền và gây ra những bức xúc. ví dụ như nhà mạng sở hữu thể cho người dùng sử dụng thử dịch vụ sau một thời gian sẽ tính cước, khi Đó người dùng đã chẳng chú ý ko hủy nhà sản xuất và bị trừ tiền… Thế nhưng, cơ chế chuẩn xác 2 lớp qua SMS đảm bảo cứng cáp rằng người dùng thực sự có nhu cầu tham gia tiêu dùng nhà sản xuất thì mới tham gia.

Việc đưa ra cơ chế chính xác 2 lớp sẽ tạo ra sức ép cho nhà mạng khiến sao phải sở hữu khá nội dung quyến rũ khách hàng chứ không hề những nhà cung cấp nội dung được dễ dãi như trước đấy. Điều này sẽ đổi thay mối quan hệ giữa nhà mạng và nhà sản xuất dịch vụ nội dung bởi những nhà dịch vụ nội dung nghiêm trang sẽ yên tâm đầu tư tạo ra những nhà cung cấp nội dung có hàm lượng khoa học cao, tính thông minh lớn để hấp dẫn khách hàng. ngoài ra, những dịch vụ dịch vụ nội dung thuần tuý, thiếu nghiêm túc sẽ bị chiếc ra khỏi cuộc chơi. Điều này tạo ra sân chơi minh bạch cho Anh chị mạng và nhà cung cấp dịch vụ nội dung.

Đúng là lúc chúng tôi ứng dụng cơ chế này thì số lượng thuê bao tham gia dùng nhà cung cấp trị giá gia nâng cao giảm, khi mà Đây tiêu chí của doanh nghiệp là phải nâng cao doanh thu, lợi nhuận. ngoài ra, nếu như vì lý do này chúng tôi ko đưa ra cơ chế đảm bảo các bạn có nhu cầu sử dụng nhà sản xuất phải xác thực qua SMS mới tham gia tốt nhà cung cấp thì người mua sẽ ko tin tưởng nhà mạng, nhất là trong bối cảnh mang trường hợp người dùng vẫn phải trả phí cho các nhà cung cấp mình không có nhu cầu tiêu dùng. ví như chúng tôi không sở hữu cơ chế chuẩn xác 2 lớp thì các bạn sẽ ko với niềm tin và phản ứng đơn giản nhất là không sử dụng, tương tự hiện nay và tương lai sẽ thiệt hại cho nhà mạng.

Giả dụ nhìn xa hơn một tí khi chúng ta mang phải chăng niềm tin thì người mua sẽ tin tưởng để tiêu dùng thêm những nhà sản xuất mới mà nhà mạng đưa ra. sở hữu thể trước mắt số lượng khách hàng tham gia nhà cung cấp sẽ giảm nhưng về trong khoảng thời gian dài thì số lượng người mua sử dụng nhà sản xuất sẽ nâng cao, nhất là sở hữu những dịch vụ thực sự có ích.

Liệu chúng ta sở hữu thể hy vọng 1 thị trường VAS “sạch” và sở hữu nhiều tiết mục phải chăng cho khách hàng?

Tôi cho rằng Đây không phải kỳ vọng mà kiên cố thị phần VAS sẽ “sạch”, vấn đề là ai “sạch” trước, người ấy sẽ có lợi thế.

Tuy nhiên, để thu hút tốt quý khách tham gia sử dụng nhà cung cấp giá trị gia tăng thì phải với những dịch vụ có ích, Đây là bài toán khó cho đầy đủ những nhà mạng. Vậy VinaPhone sẽ giải bài toán Đây như thế nào?

Sắp đến chúng tôi sẽ đơn vị 1 hội nghị cho những nhà tăng trưởng nội dung dự kiến vào tháng 3 để giải bài toán ấy. tiêu chí là làm thế nào để các bạn vui vẻ thanh toán cho nhà sản xuất gia tăng thì dịch vụ Đây phải “đáng đồng tiền bát gạo” họ bỏ ra. VinaPhone cũng giải bài toán này theo hướng mở rộng cộng tác mang các nhà tăng trưởng nội dung ngoại. hiện tại, VinaPhone hiệp tác có đối tác nội dung thế giới ở Hồng Kông và đang thương lượng sở hữu 1 đối tác ở Hollywood về nội dung video. VinaPhone cũng hướng những nhà phát triển nội dung trong nước cộng tác với các đối tác như vậy để sở hữu nhiều tiết mục phải chăng cho người mua. giả tỉ VinaPhone có một bộ phim mới của Hollywood hay thì các bạn sẵn sàng vui vẻ trả tiền để tốt xem nội dung Đây.

Bản thân VinaPhone là một tổ chức thì vẫn phải đặt vấn đề doanh thu và lợi nhuận. VinaPhone là 1 doanh nghiệp dùng vốn Nhà nước để buôn bán, thế nên không thể ko nói đến doanh thu. khi trong khoảng bỏ luồng doanh thu cũ thì phải tạo ra luồng doanh thu mới, và như thế là gây sức ép với đội ngũ lớn mạnh sản phẩm phải làm cho sao tạo ra những sản phẩm lôi kéo người mua, đủ hấp dẫn để các bạn sẵn sàng thanh toán. Đây là bài toán khó, là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chứng tỏ người VinaPhone có khả năng tới đâu để trở về vị thế cũ.