3 điều đáng mong chờ vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Cùng báo thể thao điểm qua 3 điều đáng mong chờ vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Cơ hội nào cho MU?

Manchester United dưới thời Solskjaer đang khiến cả Ngoại hạng Anh phải dè chừng. Đội nhà có những cải tiến rõ rệt trong tư duy chơi bóng, thái đội thi đấu trên sân cũng như làm sao để chiến thắng. Từ một “Quỷ đỏ” khủng hoảng, ngập trong thất bại, hiện tại, CLB đã có kqbd anh vô cùng ấn tượng khi giành 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

3 điều đáng mong chờ vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Đại diện thành Manchester cũng đã có bài kiểm tra vừa tầm trước Bournemouth để chứng tỏ với làng túc cầu sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà. Song, bài toán mang tên Tottenham mới chính là thử thách thật sự để đánh giá đẳng cấp của MU dưới thời HLV Solskjaer.

Man City giờ lại đáng gờm?

Sau thời gian liên tiếp thất bại ê chề, Man City đã trở lại ngay thời điểm quan trọng khi chiến thắng trước Liverpool. Không những vậy, đội nhà có liên tiếp chinh phục các đấu trường FA Cup, Carabao Cup với những kết quả hủy diệt. Đoàn quân áo xanh đã chính thức có mặt tại chung kết cúp Liên đoàn và chạm 1 tay vào danh hiệu đầu tiên trong năm.

Một lần nữa, Man City lại chứng tỏ được đẳng cấp, sức mạnh đáng gờm của CLB. Rạng sáng 15/1, họ sẽ chạm trán với Wolves, đối thủ vô cùng khó chịu ở Ngoại hạng Anh. Song, việc được thi đấu trên sân nhà Etihad, thầy trò Pep được tiếp thêm sự tự tin. Một chiến thắng khó thoát khỏi tay đại diện thành Manchester và giờ điều cổ động viên quan tâm là đội nhà sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng.

 Liverpool có thể đứng dậy?

Liverpool cuối cùng cũng nếm thất bại đầu tiên ở Premier League sau chuỗi 20 trận không thua. Điều quan trọng, đội nhà đã gục ngã trước Man City, CLB đối đầu trực tiếp với họ trong cuộc đua vô địch và để khoảng cách thu hẹp xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng bóng đá anh. Chưa kể, vừa qua, thầy trò Klopp tiếp tục ngã ngựa ở FA Cup cũng như bị loại khỏi giải đấu. Đây thật sự là cú sốc với The Kop khi quá nhiều chuyện không vui đến cùng một lúc.

Đêm 12/1, Liver sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trước Brighton. Công bằng mà nói, đây là đối thủ quá yếu so với “Quỷ đỏ vùng Merseyside”. Song, với tâm lý hiện tại, không gì đảm bảo họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng khi phải chơi trên sân nhà đội bạn.